Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Điều hòa âm trần nối ống gió đaikin hay General tốt hơn

Máy điều hòa âm trần nối ống gió là một trong những dòng điều hòa mang giải pháp thông minh trong việc điều hòa nhiệt độ cho các căn hộ nhiều phòng, các tòa nhà cỡ nhỏ chưa thể dùng điều hòa trung tâm.
Trong số các dòng điều hòa âm trần nối ống gió trên thị trường, thương hiệu Daikin và General là những thương hiệu nổi bật hàng đầu và khiến người tiêu dùng cân nhắc không biết nên mua loại nào.
điều hòa âm trần nối ống gió General
điều hòa âm trần nối ống gió General
Trên thực tế, cả 2 dòng điều hòa âm trần nối ống gió này đều được đánh giá cao về khả năng làm mát tốt, với việc được trang bị hệ thống máy nén công suất lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát nhiều phòng cùng lúc.
Tuy nhiên, điều hòa âm trần nối ống gió General được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, cùng hệ thống ống gas hợp lý tiết kiệm diện tích và chi phí trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, giá điều hòa âm trần nối ống gió General cũng rẻ hơn so với điều hòa âm trần nối ống gió Daikin.
Trong khi đó, điều hòa âm trần nối ống gió đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Daikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.
Giá máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin cũng đắt hơn so với General, nhưng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng và chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy điều hòa âm trần này hơn.
Chi tiết các điều hòa âm trần nối ống gió trên thị trường, xem thêm điều hòa âm trần nối ống gió.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.