Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Công nghệ DC inverter của điều hòa Daikin

Bạn có biết: Daikin chính là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến vào điều hoà không khí, giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Hãy cùng Chuyên gia Daikin tìm hiểu về công nghệ Inverter đang được áp dụng phổ biến hiện nay nhé!
Các tính năng của Công nghệ Inverter của Điều hòa Daikin 
Inverter là công nghệ biến đổi tần số, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả bằng cách loại bỏ vận hành lãng phí trong máy điều hoà bằng cách kiểm soát tốc độ động cơ một cách hiệu quả. Công nghệ này được áp dụng cho các thiết bị gia đình, điều khiển điện áp, cường độ và tần số điện.
Máy Điều hòa Inverter có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó, máy Điều hòa loại thường có công suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ trong nhà bằng cách chạy hay dừng máy nén. Kết quả là, Điều hòa không khí Inverter tiết kiệm năng lượng và thoải mái hơn so với các máy Điều hòa không khí không Inverter.
Điều hòa Daikin hoạt động mạnh mẽ 
Máy lạnh Inverter đạt đến công suất cực đại ngay khi khởi động làm cho nhiệt độ phòng lạnh lên rất nhanh. Trên thực tế, khoảng thời gian đạt đến nhiệt độ kỳ vọng càng cao, khả năng tiết kiệm năng lượng càng hiệu quả.
Daikin dẫn dầu về tiết kiệm năng lượng 
Sau khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công suất vận hành ở chế độ thấp với điện năng tối thiểu để duy trì nhiệt độ này. Việc này cho thấy máy máy điều hoà không khí Inverter tiết kiệm điện hơn máy không Inverter vì máy không Inverter phải chạy hay dừng máy nén nhiều lần để duy trì nhiệt độ phòng, sẽ tiêu tốn năng lượng hơn.
So với máy điều hoà không khí không inverter, điều hoà không khí inverter có tổn thất điện năng ít hơn và có thể tiết kiệm khoảng 30% năng lượng.
Cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm của Daikin 
Máy Điều hòa Daikin Inverter điều chỉnh công suất dựa theo sự thay đổi nhu cầu về tải lạnh, và chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt nhỏ, nên chúng ta có thể cảm thấy thoải mái hơn so với khi sử dụng máy không inverter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.